Lớp Kinh tế 8 tổ chức kỷ niệm 25 năm ngày ra trường và tri ân thầy, cô giáo

Ngày 2 tháng 7 năm 2017, tại Hội trường Hiệu bộ trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây lớp Kinh tế 8 (1988-1992) tổ chức gặp mặt thân mật nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày tốt nghiệp ra trường.

Tới dự có các thầy, cô giáo đại diện ban giám hiệu, khoa Kinh tế – Quản trị kinh doanh, các đơn vị trong trường cùng các bạn cựu sinh viên lớp kinh tế 8.

Trong không khí tươi vui, phấn khởi, đầm ấm tình thầy trò, tình bạn các đại biểu đã ôn lại những kỷ niệm trong thời gian học tập tại trường. Mặc dù gặp nhiều khó khăn về vật chất, tinh thần nhưng với ý trí phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện; sự quan tâm, giúp đỡ của các thầy, cô giáo tập thể lớp đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, tốt nghiệp ra trường đến nhận nhiệm vụ tại các cơ quan, doanh nghiệp và các địa phương trong cả nước. Trong số đó, nhiều người đạt được thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhiều người giữ những vị trị lãnh đạo tại các đơn vị góp phần mang đến niềm tự hào và tô thắm thêm truyền thồng tốt đẹp của nhà trường. Các ý kiến phát biểu đều dánh giá cao chất lượng đào tạo và thương hiệu của nhà trường đối với xã hội đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc cũng như nguyện vọng có những đóng góp thiết thực về vật chất và tinh thần cho sự phát triển của nhà trường.

TS. Nguyễn Ngọc Xuân – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt
NGƯT Hoàng Phanh nguyên giảng viên nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt
Cựu sinh viên Hồ Minh Phương- Phó Hiệu Trường Trường Trung học cơ sở Hòa Chính, Chương Mỹ, Hà Nội – phát biểu trong buổi gặp mặt
Cựu sinh viên Lê Ngọc Thắng – Phó Chủ tịch Hội nông dân Việt Nam thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt
Cựu sinh viên Dương Danh Cường – Công ty cổ phần Công nghệ phẩm Hòa Bình, chi nhánh Đà Bắc phát biểu trong buổi gặp mặt

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập trường (10/10/1977-10/10/2017),thay lời tri ân tập thể lớp Kinh tế 8 đã trao tặng Nhà trường 8 bộ ghế đá nguyên khối góp phần tô điểm thêm cảnh quan nhà trường. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí sâu nặng nghĩa tình và thành công tốt đẹp.

Lớp Kinh tế 8 tặng 8 bộ ghế đá nguyên khối cho nhà trường

Chụp ảnh kỷ niệm với các thầy cô
Bài: Nguyễn Thị Thắm
Ảnh: Lan Hương