Đại hội Chi bộ 4 nhiệm kỳ 2017 – 2020

Thực hiện hướng dẫn số 04-HD/ĐU ngày 20/7/2017 của Đảng ủy trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây về việc Tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020. Được sự nhất chí của Đảng uỷ Nhà trường, chiều ngày 16/9/2017, Chi bộ 4 đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ tại Hội trường Khu Hiệu bộ.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Doãn Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường, đồng chí Nguyễn Thanh Nga – Văn phòng Đảng ủy và toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Toàn cảnh Đại hội

Đại hội đã đánh giá kết quả hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ 2015 – 2017 và quyết định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2017 – 2020, đồng thời bầu ra chi ủy chi bộ gồm 3 đồng chí: Đỗ Văn Hiệp, Nguyễn Thị Nguyệt và Nguyễn Văn Vinh.

Đồng chí Nguyễn Văn Vinh – Phụ trách Chi bộ khai mạc Đại hội

Thay mặt Đảng ủy Nhà trường, đồng chí Nguyễn Doãn Tiến đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua và mong muốn những kết quả đó sẽ tiếp tục được phát huy trong nhiệm kỳ tới, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những khó khăn trong nhiệm kỳ mới và đề nghị Chi bộ có giải pháp cụ thể khắc phục những khó khăn đó để thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2020 đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Doãn Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội

Sau nửa ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và hiệu quả, Đại hội Chi bộ 4 đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của Đại hội

Đại hội biểu quyết
Đồng chí Nguyễn Thị Khuyên  phát biểu ý kiến tham luận
Đồng chí Mai Thị Nga phát biểu ý kiến tham luận
Đồng chí Nguyễn Văn Nhương phát biểu ý kiến
Đồng chí Nguyễn Doãn Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường tặng hoa chúc mừng Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020
Đại hội chụp ảnh lưu niệm
Bài: Nguyễn Văn Vinh
Ảnh: Xuân Khương