Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây tham gia Hội khỏe Cán bộ viên chức lao động cụm Công đoàn số 1 – Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội năm 2018.

Ngày 12 tháng 5 năm 2018, tại nhà thi đấu trường Đại học Thủy lợi đã diễn ra Hội khỏe Cán bộ viên chức  lao động Cụm Công đoàn số 1 – Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội.

Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm với mục đích tăng cường gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa các trường trong cụm, tiếp tục phát triển phong trào văn hóa thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn. Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây đã cử 16 vận động viên tham gia thi đấu các môn kéo co, bóng bàn và cầu lông với nhiều nội dung dành cho các lứa tuổi.

Đoàn cán bộ, vận động viên Nhà trường tham gia Hội khỏe

Các trận đấu của Hội khỏe đã diễn ra quyết liệt, sôi nổi, kịch tính và hấp dẫn.  Các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những màn rượt đuổi tỉ số trong các trận bóng bàn, cầu lông ở mọi lứa tuổi.

Ông Hoàng Đức Huế – Phó hiệu trưởng nhà trường – Chủ tịch Công đoàn Trường tặng cờ và giải thưởng cho các đơn vị đạt giải.

Kết thúc Hội khỏe, đoàn vận động viên trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây đã dành được 7 giải, trong đó có 02 giải Nhất, 01 giải Nhì và 04 giải Ba

* Giải Nhất: Nội dung đôi nam nhóm 4:

Đôi nam cầu lông nhóm 4 nhận cờ và phần thưởng

* Giải Nhì: Nội dung đôi nam cầu lông nhóm 2:

Đôi nam cầu lông nhóm 2 nhận cờ và phần thưởng

* Giải Ba: Nội dung đôi nam cầu lông nhóm 3:

Đôi nam cầu lông nhóm 3 nhận cờ và phần thưởng

* Giải Ba: Nội dung đôi nam nữ cầu lông nhóm 2:

Đôi nam nữ cầu lông nhóm 2 nhận cờ và phần thưởng

* Giải Ba: Nội dung đơn nam bóng bàn nhóm 2:

Đơn nam bóng bàn nhóm 2 nhận cờ và phần thưởng

Và đặc biệt là giải Nhất môn Kéo co…..

Đại diện đội Kéo co Nhà trường nhận cờ và phần thưởng

Hội khỏe Công nhân viên chức lao động cụm Công đoàn số 1 kết thúc để lại trong lòng mỗi thành viên tham gia những kỷ niệm đẹp, đó không chỉ là những phút giây thi đấu máu lửa hết mình vì màu cờ sắc áo mà trên hết là tinh thần thể thao cao thượng, gắn kết mọi người.

Một số hình ảnh ngày thi đấu tại Hội khỏe

Bài viết: Trần Tuấn Biên
 Ảnh: Hằng Hoa