Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 và Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 /1982 – 20/11/2017.

Thực hiện kế hoạch năm học 2017 – 2018, ngày 16/11/2017, thầy trò Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây đã tưng bừng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2017 – 2018 và Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, viên chức, giảng viên nhà trường và đại diện học sinh, sinh viên các lớp.

Quang cảnh buổi lễ.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Hoàng Đức Huế – Phó Hiệu trưởng đã đọc toàn văn Thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành Giáo dục nhân dịp Khai giảng năm học mới.

Đồng chí Hoàng Đức Huế – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Xuân – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc Diễn văn chào mừng ngày Khai giảng, đồng thời ôn lại truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam, Lịch sử của Ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như những dấu ấn quan trọng trong chặng đường 40 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Xuân – BTĐU, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày diễn văn khai giảng năm học mới và chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20/11

Thay mặt cho cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường, cô giáo Mai Thị Nga – giảng viên Khoa Tài nguyên môi trường đã phát biểu bày tỏ niềm tự hào vì những thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, cũng như những ưu tư, trăn trở về những khó khăn, thách thức đòi hỏi tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động Nhà trường phải cố gắng nhiều hơn nữa đáp ứng những yêu cầu của sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Cô giáo Mai Thị Nga đại diện đội ngũ cán bộ, viên cức, lao động nhà trường phát biểu

Em Vũ Thị Hải Anh, sinh viên K40, đã thay mặt cho gần 500 tân học sinh, sinh viên cũng tỏ rõ niềm vui khi được trở thành học sinh của Nhà trường, được học tập, rèn luyện trong môi trường sư phạm lành mạnh với cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm tận lực trong quá trình truyền thụ tri thức, kỹ năng.

Em Vũ Thị Hải Anh thay mặt tân học sinh, sinh viên phát biểu

Tại buổi lễ, Nhà trường đã tổ chức tôn vinh những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua Dạy tốt – Học tốt của Nhà trường trường năm học 2016 – 2017.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Xuân – Hiệu trưởng và đồng chí Hoàng Đức Huế – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường trao phần thưởng cho các cá nhân đạt thành tích tốt trong Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Thành phố năm 2017.

Đại diễn lãnh đạo nhà trường trao thưởng và học bổng cho học sinh – sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.

Buổi Lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của thầy trò nhà trường. Một năm học mới đem theo những niềm hy vọng mới, với niềm tin về sự phát triển đi lên ngôi trường 40 năm tuổi với mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo ngồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và Đất nước./.

Bài: Nguyễn Thanh Nga
Ảnh: Xuân Khương.