Lễ Phát động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra

Sáng ngày 16/9/2024, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn và Đoàn Thanh niên trường CĐCĐ Hà Tây tổ chức Lễ Phát động cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do bão số 3 (bão Yagi) gây ra.

Tham dự Lễ Phát động có đồng chí Nguyễn Doãn Tiến – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trưởng phó các đơn vị đoàn thể cùng các cán bộ, viên chức, người lao động, Học sinh, sinh viên trong Trường.

Đ/c Nguyễn Doãn Tiến – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi Lễ

Những ngày vừa qua, tiếp sau cơn bão số 3 là những trận mưa lớn dồn dập, lũ lụt nghiêm trọng xảy ra tại miền bắc. Lũ chồng lũ đã gây ra thiệt hại vô cùng nặng nề cho người dân. Tính đến thời điểm này, đã có hàng trăm người thương vong và mất tích, hàng ngàn ngôi nhà bị ngập mái, hư hỏng hoặc đổ sập: hàng chục ngàn héc ta lúa và hoa màu bị ngập nước. Hiện tại nhiều nơi đang gồng mình chống và chạy lũ, ảnh hưởng của trận bão lụt kép sẽ còn gây gây ra nhiều khó khăn cho hả con trong những ngày sắp tới.
Để tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, thương người như thể thương thân, chia sẻ giúp đỡ những người đang gặp hoạn nạn, khó khăn Công đoàn trường Cao đẳng cộng đồng Hà Tây phát động cán bộ, viên chức, người lao động, họ sinh, sinh viên ủng hộ để giúp đỡ, sẻ chia khó khăn cùng đồng bào để sớm khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống. Tổng số tiền được quyên góp trực tiếp và 1 ngày lương của cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường là gần 33 triệu đồng.

Đ/c Trần Tuấn Biên, Chủ tịch Công đoàn trường tuyên bố khai mạc Lễ phát động

Một số hình ảnh các Cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường tham gia ủng hộ tại buổi lễ phát động:

Tin bài: Phùng Thị Thu Trang
Ảnh: Huy Đại