Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây tổ chức thi tốt nghiệp cho học sinh trung cấp 2 năm khóa 9 niên khóa 2022 – 2024

Thực hiện kế hoạch số 411/KH-CĐCĐHT ngày 13/9/2024 của trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây về việc tổ chức thi cuối khóa và xét công nhận tốt nghiệp cho học sinh khóa 9 trình độ trung cấp 2 năm niên khóa 2022 – 2024.

Ngày 03 và 04 tháng 10/2024, Nhà trường đã tổ chức thi tốt nghiệp cho gần 400 học sinh thuộc 07 ngành đào tạo: Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử, Tin học ứng dụng, Chăn nuôi thú y, Trồng trọt, Kỹ thuật chế biến món ăn, Kế toán doanh nghiệp và Quản lý & kinh doanh du lịch.
Sáng ngày mùng 3 tháng 10 các em học sinh tham gia thi môn Lý thuyết chuyên môn của các ngành theo hình thức thi viết. Đây là các nội dung lý thuyết cơ bản của các ngành nghề mà các em theo học. Toàn trường có 13 phòng thi, buổi thi được tổ chức trang trọng, đảm bảo nghiêm túc, đúng quy chế.
Sau đây là một số hình ảnh tại các phòng thi Lý thuyết

Sau bài thi lý thuyết, các em học sinh bước vào phần thi thực hành. Tuy tham gia vào cuộc thi tốt nghiệp nhưng tinh thần các em học sinh rất tự tin và thoải mái, các em coi đây là dịp để thể hiện các kiến thức, kỹ năng cốt lõi của ngành mà các em đã theo học trong suốt 02 năm vừa qua. Sau đây là một số hình ảnh phần thi thực hành của các ngành:

Phần thi Thực hành của học sinh ngành Tin học ứng dụng

Phần thi Thực hành của học sinh ngành CNKT điện – điện tử

Phần thi Thực hành của học sinh ngành Chăn nuôi thú y

Phần thi thực hành của học sinh ngành Trồng trọt

Phần thi Thực hành của học sinh ngành Kế toán doanh nghiệp

Phần thi Thực hành của học sinh ngành Quản lý và Kinh doanh du lịch

Phần thi Thực hành của học sinh ngành Kỹ thuật chế biến món ăn

Trải qua hai năm học tập và rèn luyện tại trường Cao đẳng Cộng đồng hà Tây một cách bài bản, các em học sinh đều đã được trang bị các kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp thông qua hình thức vừa học lý thuyết vừa học thực hành tại trường và thực tập tại các doanh nghiệp. Hi vọng tất cả các bạn học sinh tham gia dự thi đều đạt kết quả như mong muốn, sớm có được tấm bằng tốt nghiệp trung cấp làm hành trang tham gia thị trường lao động cũng như có cơ hội để tiếp tục học liên thông lên các bậc học cao hơn.

Bài viết: Trần Thị Thanh Huyền
Ảnh: Hà Huy Đại