TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG TOÀN TRƯỜNG NĂM 2024

Được sự quan tâm của Lãnh đạo nhà trường. Sáng ngày 13 tháng 10 năm 2024 phòng Tổ chức – Hành chính (y tế nhà Trường) đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Hà Đông tổ chức khám sức khỏe cho viên chức và người lao động đang công tác tại nhà trường.

Công tác khám sức khỏe được đội ngũ bác sỹ ở Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã chuẩn bị chu đáo và thực hiện ngay tại khoa khám bệnh của bệnh viện tạo điều kiện thuận lợi cho Cán bộ viên chức và người lao động trong quá trình khám. Bệnh viện đã đưa ra nhiều lựa chọn khám để có thể đáp ứng với nhu cầu của tất cả viên chức và người lao động. Các nội dung khám được nhiều người lựa chọn như: Khám tổng quát, xét nghiệm máu, siêu âm bụng, tuyến giáp, siêu âm tuyến vú (đối với nữ), làm xét nghiệm về công thức máu… Ngoài nội dung khám được nhà trường hỗ trợ chi trả, thì viên chức và người lao động có thể đăng ký các nội dung khám khác theo nhu cầu cá nhân hoặc theo sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ.

Qua thăm khám trực tiếp, các bác sỹ đã có các kết luận về tình hình sức khỏe và hướng dẫn điều trị cho từng người. Ngoài ra các, bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn cho viên chức và người lao động nhà trường cách tự theo dõi tình hình sức khỏe và tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân thực hiện các biện pháp để việc phòng và chữa bệnh có hiệu quả.

Một số hình ảnh buổi khám bệnh:

Hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho 89 viên chức và người lao động hàng năm còn giúp cho viên chức và người lao động theo dõi sát sao hơn tình trạng sức khỏe, có chế độ rèn luyện, bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Nhằm nâng cao khả năng làm việc, yên tâm công tác, cống hiến, hoàn thành tốt công việc được giao và cải thiện chất lượng cuộc sống. Đây cũng là hoạt động thể hiện rõ sự quan tâm của lãnh đạo trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho viên chức và người lao động đang làm việc tại nhà trường.

Bài viết và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Thương