Hội nghị tổng kết công tác vận động ủng hộ và xây dựng công trình Kỷ niệm 45 năm thành lập trường

Ngày 28 tháng 5 năm 2023, trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác vận động ủng hộ và xây dựng công trình Kỷ niệm 45 năm thành lập trường.

Tham dự Hội nghị có đại diện của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, hội cha mẹ học sinh, các cựu sinh viên, đại diện lãnh đạo nhà trường và các đon vị, đoàn thể.

Đồng chí Nguyễn Doãn Tiến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết công tác vận động và ủng hộ xây dựng công trình Kỷ niệm 45 năm thành lập trường. Theo đó nhà trường đã nhận được số tiền ủng hộ trị giá hơn 500 triệu đồng để xây dựng và đưa vào sử dụng sân bóng đá mini cỏ nhân tạo, góp phần tăng cường cơ sở vật chất phục vụ hoạt động thể dục thể thao của cán bộ viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên.

Trong phát biểu của mình, đại diện doanh nghiệp, cựu học sinh, sinh viên và sinh viên đang học tập tại trường đã chúc mừng thầy trò nhà trường hoàn thành được công trình ây dựng giàu ý nghĩa này, mong muốn nhà trường ngày càng phát triển góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực địa phương.

Ông Lưu Quốc Khánh, Phó Giám đốc công ty Hòa Phú Hòa Bình – đại diện các doanh nghiệp phát biểu tại hội nghị

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên nhà trường, ông Hoàng Đức Huế – Phó Hiệu trưởng phụ trách, điều hành đã bày tỏ sự biết ơn chân thành và sâu sắc vì những đóng góp quý báu mà các tập thể, cá nhân đã dành cho nhà trường đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ trong tương lai.

Đồng chí Hoàng Đức Huế, Phó BTĐU, Phó Hiệu trưởng phụ trách phát biểu tại Hội nghị

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo nhà trường

Toàn bộ danh sách và số tiền ủng hộ sẽ được đăng tải trên webite và lưu trong Sổ vàng truyền thống của nhà trường./.