TƯNG BỪNG HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG CHÀO MỪNG 70 GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ VÀ 47 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG HÀ TÂY

Nhằm hướng tới lễ kỷ niệm 70 năm giải phóng thủ đô và 47 năm ngày thành lập Trường cao đẳng cộng đồng Hà Tây, được sự nhất trí của Đảng ủy, BGH trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây, ngày 06/10/2024 Khoa Kỹ thuật công nghiệp đã tưng bừng tổ chức hội thi Rung chuông vàng với sự tham dự của 130 học sinh, sinh viên trong khoa.

Hội thi là cơ hội để học sinh, sinh viên trong khoa Kỹ thuật công nghiệp hiểu biết thêm về quá trình 47 năm xây dựng, phát triển của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây đồng thời cũng là dịp để học sinh, sinh viên trong khoa nắm vững hơn các nội quy, quy định, quy chế trong quá trình học tập đào tạo nghề tại trường và các đặc trưng ngành nghề thuộc khoa Kỹ thuật công nghiệp. Đây cũng là cơ hội để 130 thí sinh đại diện cho hơn 600 học sinh, sinh viên đang theo học tại khoa thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo đồng thời giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy logic, xử lý tình huống, tạo điều kiện cho học sinh trong khoa giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống. Hội thi cũng góp phần đa dạng hóa các hình thức giáo dục nhằm tăng cường tính chủ động và hiệu quả tiếp thu kiến thức, ôn tập và củng cố kiến thức đã được học trong năm học góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

Quang cảnh hội thi

Phát biểu khai mạc hội thi cô Nguyễn Thị Minh Tâm – Phó trưởng khoa Kỹ thuật công nghiệp nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của hội thi đồng thời chúc tất cả các thí sinh tham dự hội thi bình tĩnh, tự tin, vượt qua chính mình chiếm lĩnh đỉnh cao kiến thức, bước lên được vị trí vinh quang nhất của cuộc thi, được rung lên hồi chuông chiến thắng.

Cô Nguyễn Thị Minh Tâm – Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Công nghiệp phát biểu khai mạc tại Hội thi

Hội thi Rung chuông vàng được khoa Kỹ thuật công nghiệp xây dựng kế hoạch, triển khai đến các lớp từ đầu tháng 9 và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các học sinh trong khoa. 130 thí sinh tham dự hội thi đều là các học sinh ưu tú được tuyển chọn từ hơn 600 học sinh đến từ 13 lớp thuộc hai chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và Tin học ứng dụng. Sau khi nghe thầy Trần Thanh Vĩnh phổ biến và hướng dẫn luật chơi, các thí sinh chính thức vào tranh tài.

130 thí sinh hồi hộp chờ tranh tài ở câu hỏi đầu tiên

Hội thi diễn ra sôi nổi nhưng cũng không kém phần gay cấn với các câu hỏi về chủ đề hướng tới kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô, 47 năm thành lập trường CĐCĐ Hà Tây, các nội quy, quy chế đang áp dụng tại trường, các kiến thức chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và Tin học ứng dụng.

Các thi sinh sôi nổi tranh tài tại Hội thi

Các thầy cô chủ nhiệm lớp tham gia trò chơi trong phần Cứu trợ

Sau một thời gian tranh tài sổi nổi, gay cấn Hội thi đã tìm ra được những thí sinh xuất sắc nhất đạt giải thưởng trong hội thi.

Cô Nguyễn Thị Minh Tâm – Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Công nghiệp trao giải cho các thí sinh đạt giải ba tại Hội thi

Thầy Nguyễn Văn Vinh – Trưởng phòng Tổ chức hành chính trao giải cho các thí sinh đạt giải nhì tại Hội thi

Thầy Hoàng Đức Huế – Phó Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho thí sinh Nguyễn Quang Phúc lớp TC3 CNKTĐ-ĐT5A đã xuất sắc rung được chuông vàng

Các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các thi sinh tham dự hội thi

Hội thi khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi của thầy trò khoa Kỹ thuật công nghiệp. Hội thi đã đi qua nhưng dư âm còn đọng mãi. Đây cũng là dịp để HSSV khoa Kỹ thuật công nghiệp thể hiện tài năng, trí tuệ, bản lĩnh của sinh viên ngành công nghệ, là hành trang để các em vững bước vào đời, là kỷ niệm không thể nào quên với các thí sinh tham dự hội thi và cũng là động lực to lớp để thầy và trò khoa sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách thi đua dạy tốt, học tốt tiếp tục đưa khoa Kỹ thuật công nghiệp phát triển ổn định./.

Tin bài và ảnh: Lưu Thị Hồng Trang