Đoàn trường CĐ Cộng đồng Hà Tây tham dự Lễ mít tinh kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017)

Nằm trong chuỗi các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, ngày 25/7/2017 tại Nhà Văn hóa học sinh, sinh viên, Thành  đoàn Hà Nội đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017).

Đồng chí Nguyễn Khánh Bình – Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội đọc diễn văn kỷ niệm

Các đại biểu đoàn viên thanh niên ưu tú đã cùng ôn lại trang sử hào hùng của dân tộc; trân trọng, biết ơn và tri ân những cống hiến vô giá của những người mẹ, người vợ, các anh hùng liệt sĩ, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân vì sự nghiệp giải phóng đất nước.

Tặng quà tri ân mẹ Việt Nam anh hùng “Công Thị Mùi” và “Lê Thị Trình”

Các đại biểu đã giao lưu với Trung tướng Khuất Duy Tiến, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, nguyên Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Lục quân I; nhạc sỹ Trương Quý Hải và Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) Trịnh Hồng Linh.

Giao lưu với Trung tướng Khuất Duy Tiến, nhạc sỹ Trương Quý Hải và sinh viên Trịnh Hồng Linh

Tại chương trình, Thành đoàn Hà Nội tuyên dương 10 gương học sinh tiêu biểu là con liệt sĩ, thương bệnh binh và tặng 60 suất quà cho con liệt sĩ, thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá quà tặng trên 60 triệu đồng.

Tiếp nối truyền thống các thế hệ cha anh, tuổi trẻ Thủ đô nói chung và Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây nói riêng luôn nêu cao tinh thần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và “Đền ơn đáp nghĩa”./.

Bài viết và ảnh: Kim Ngọc Hưng