Hội diễn văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn lần thứ XVII và Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Trường (1977 – 2017) và chào mừng Đại hội công đoàn Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây lần thứ XVII nhiệm kỳ 2017 – 2022, được sự nhất trí của Đảng ủy và Ban Giám hiệu Nhà trường, tối ngày 12/9/2017 Công đoàn Trường đã tổ chức thành công Hội diễn Văn nghệ trong cán bộ, viên chức, lao động Nhà trường

Đến dự Hội diễn có đồng chí Nguyễn Ngọc Xuân, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Doãn Tiến, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đồng chí Hoàng Đức Huế, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí Trưởng, Phó các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động (CBVCLĐ) và học sinh, sinh viên của Nhà trường.

Tham gia Hội diễn có 14 tiết mục đến từ 07 công đoàn bộ phận. Những tiếng hát rộn ràng, tha thiết của các thầy, cô giáo và của các đồng chí chuyên viên, nhân viên các Phòng, Ban, Trung tâm; những điệu múa được dàn dựng công phu và hoành tráng thể hiện sự kết hợp hoàn hảo của các thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên… thực sự để lại dấu ấn sâu sắc trong đêm Hội diễn.

Đây là cuộc so tài của nhiều tiết mục xuất sắc, đa dạng với các thể loại như tốp ca, song ca, đơn ca, … ca ngợi quê hương, đất nước, về mái trường, về thầy cô giáo. Qua những màn biểu diễn hấp dẫn, Hội diễn đã mang lại những cảm xúc đặc biệt, tràn ngập niềm vui, thể hiện tài năng ca hát của CBVCLĐ Nhà trường. Đây cũng là dịp giúp cho CBVCLĐ giữa các đơn vị trong Nhà trường có cơ hội giao lưu, gần gũi, gắn bó với nhau hơn.

 Ban Giám khảo cũng đã làm việc vất vả và công tâm chọn ra được các tiết mục xuất sắc để trao giải. Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về công đoàn bộ phận 5, giải nhì thuộc về công đoàn bộ phận 4, giải ba thuộc về công đoàn bộ phận 7, các công đoàn bộ phận 1, 3,2, và 6 đạt giải khuyến khích.

Ngoài hoạt động văn nghệ, trước đó Công đoàn Trường cũng đã phát động cuộc thi viết bài tìm hiểu Lịch sử 40 năm hình thành và phát triển của Nhà trường và Công đoàn. Trong hội diễn, Ban Tổ chức đã tiến hành trao giải viết bài cho các tập thể và cá nhân đạt giải. Trong đó, giải nhất thuộc về Khoa kinh tế và Quản trị kinh doanh, giải nhì thuộc về Trung tâm tư vấn hỗ trợ đào tạo và liên kết doanh nghiệp, giải ba thuộc về khoa Kế toán tài chính; giải khuyến khích thuộc về các đơn vị còn lại.

Hai cuộc thi thực sự đã khơi dậy trong CBVCLĐ niềm tự hào, yêu mến mái trường, khơi dậy tiềm năng sáng tạo, khát khao cống hiến của CBVCLĐ cho sự phát triển của Nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội diễn:

Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt – CHủ tịch Công đoàn Trường đọc diễn văn khai mạc hội thi
Đồng chí Nguyễn Công Khanh – Trưởng Ban Giám khảo thông qua thể lệ Hội thi
Tiết mục dự thi của công đoàn bộ phận 01
Tiết mục dự thi của công đoàn bộ phận 04
Tiết mục dự thi của công đoàn bộ phận 03
Tiết mục dự thi của công đoàn bộ phận 02
Tiết mục dự thi của công đoàn bộ phận 05
Tiết mục dự thi của công đoàn bộ phận 06
Tiết mục dự thi của công đoàn bộ phận 07
Đồng chí Nguyễn Ngọc Xuân, Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các công đoàn bộ phận
Đại diện các đơn vị nhận giải cuộc thi viết bài tìm hiểu 40 năm hình thành, phát triển của Nhà trường và công đoàn
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội thi
Bài: Phùng Trang
Ảnh Xuân Khương